Tuesday, September 4, 2018

10 Cảnh đẹp mê hồn níu chân du khách khi tới thăm Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời đặc sắc, con người cần cù, kỷ luật, khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mà còn là một điểm du lịch quyến rũ với nhiều quan cảnh đặc sắc. Đây chính là 10 cảnh đẹp mê hồn đã làm say đắm nhiều bạn khi bước tới đến đất nước mặt trời mọc này.

1. Tháp cảng Port Tower – Tháp Mỹ Nhân
Tòa tháp chính là hình ảnh tượng trưng đặc trưng của thành phố Nhật Bản. Tháp cảng Kobe được kiến lập với lối thiết kế độc đáo hình ống. Cấu trúc Song Khúc Diện như hình cổ lọ tạo nên vẻ mềm mại và thanh thoát độc đáo. Thật không sai khi người dân Nhật Bản đặt tên ngọn tháp với một cái tên thật yêu kiều là Tháp Mỹ Nhân.
lúc màn đêm buông xuống, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED làm cho nên một vẻ đẹp lóng lánh , huyền ảo khiến du khách khiến cho visa không thể rời mắt.
2. Tòa lâu đài Osaka
cung điện Osaka tọa lạc tại quận Chuo, là di sản văn hóa quan trọng cũng như niềm tự hào của người dân Nhật Bản.
3. Khu thương mại Shinsaibashi
Các tín nguyên nhiệu shopping chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng đam mê thú khi bước đến đén khu thương mại Shinsaibashi vốn được mệnh danh là thiên đường tậu sắm tại Osaka. Khu thương mại tập trung hàng trăm cửa hàng kinh doanh trải dài và kinh doanh chủ yếu mặt hang thời trang.
4. Ngôi chùa vàng Kinkakuji
Nằm tại vùng Tây Bắc của Kyoto, chùa vàng Kinkakuji tạo dựng từ năm 1393 với mục đích sử dụng là nơi nghỉ ngơi của Tướng quân Yoshimitsu Ashikaga (1358- 1408). Năm 1950, một điều đáng tiếc xảy ra là một tiểu tăng đã đốt cháy quần thể chùa cùng với 6 di sản văn hóa quan trong trong chùa. Cuối thế kỷ 19, chùa được trùng tu đáng kể. Lúc đầu, chỉ có tầng hai và tầng ba của chùa được dát vàng. Sau đợt trùng tu ấy, toàn bộ kiến trúc 3 tầng đồ sộ này đều được dát vàng. Trên mặt nước hồ tĩnh lặng, soi mình những vòm cây xanh mát, ngôi chùa nổi bật lên với lối thiết cầu kỳ cùng đường nét tinh xảo.
5. Chùa Kiyomizu (được gọi là đền Thanh Thủy)
Đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở cố đô Kyoto. Bao nói quanh chùa là vô số cây maple và hoa anh đào. Khi mùa thu đến, lá cây maple chuyển sang màu đỏ rực khiến quang cảnh thật thơ mộng. Một điều thú vị là trong khuôn viên chùa có con suối nổi tiếng với 3 dòng nước: trường thọ, đỗ đạt và hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội uống ít ngụm nước ở một trong 3 con suối này nhé. Nhưng bạn cũng nên nhớ là đừng uống cả 3 vì sẽ bị coi là người tham lam.
Ở đây có 2 hòn đá được đặt tên là “Đá tình yêu”. Người dân ở đây cho rằng nếu bạn nhắm mắt lại và có thể đi từ hòn đá này đến hòn đá khác thì du khách sẽ tìm được tình yêu của đời mình.
6. Núi Phú Sĩ
nằm cách Tokyo khoảng 100 m theo hướng Tây Nam, ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ hình chop có độ cao 3776m, lòng chảo rộng 500m, sâu 200m. Hiện nay, khí hậu vùng núi này khá ổn định. Quan cảnh nơi đây vô cùng ngoạn mục với sự xuất hiện của 5 hồ lớn.
Núi Phú Sĩ được mở cửa 2 tháng trong năm. Tháng 7 và tháng 8 là khoảng thời kì thích hợp cho những du khách muốn chinh phục ngọn núi thiêng được cho là mang đến may mắn và an lành cho người dân Nhật Bản.
7. Ngôi làng truyền thống Oshino Hakkai
Ngôi làng mang một vẻ thanh u và hữu tình rất đặc thù . Bao vòng quanh ngôi làng là vườn cây xanh mơn mởn nào là bắp, chè, rau trải dài. Những luống hoa cải vàng ươm. Những hang cây cổ thụ soi mình mình dưới mặt nước hồ màu xanh ngọc bích. Cảnh quan nơi đây sẽ giúp du khách khiến visa có những giây phút thư giãn , những bức ảnh đẹp ngất ngây.
8. Tới thăm công viên Oishi
xen kẽ tại bờ bắc hồ Kawaguchiko, từ công viên Oishi, du khách làm cho visa có thể thưởng ngoạn cảnh sắc hồ Kawaguchiko và núi Phú Sĩ hung vĩ.
Đây là một công viên nổi tiếng với nhiều sắc hoa đẹp. Tháng 7 là thời khắc nở rộ của những thung lũng hoa Lavender tạo nên những thảm hoa màu tím lãng mạn , chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy say mê trước vẻ đẹp kỳ diệu của tự dưng .
9. Chùa Asakusa Kannon - ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Tokyo
Asakusa Kannon là ngôi chùa cổ nhất của Nhật Bản, được xây dựng từ năm 645. Nhiều sự kiện lớn trong năm được diễn ra ở đây như lễ hội Sanja, lễ hội đường phố Asakusa Samba Carnival, lễ hội Hagoita-ichi…
10. Lâu đài Hoàng Gia Nhật Bản
Đây là nơi sinh sống của gia đình Nhật Hoàng. Tòa lâu đài tráng lệ với lối kiến trúc truyền thống đậm chất Nhật Bản và những mảnh vườn được chăm chút kỹ lưỡng rất đẹp .
mảnh đất Nhật Bản quả là một địa điểm hấp dẫn đối với những du khách . Các du khách đừng chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chân đến và hoạt động nét đẹp văn hóa , lịch sử cũng như khung cảnh bỗng dưng hùng vĩ nơi đây.
Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment