Tuesday, September 4, 2018

Đi tour đất nước mặt trời mọc mùa nào đẹp nhất cho bạn say mê đến nao lòng?

làm visa nhật bản mùa nào đẹp nhất? Nhật Bản mùa nào cũng đẹp theo kiểu khác nhau, mà điểm chung là đều cuốn hút , quyến rũ khiến du khách làm cho visa say mê đến nao lòng.

Làm visa Nhật Bản để có cơ hội đến với điểm tới quen thuộc và quyến rũ hàng năm của nhiều du khách . Với việc sở hữu nhiều khung cảnh tuyệt đẹp, đặc trưng và có phần cổ điển, truyền thống, xứ Phù Tang này luôn có sức quyến rũ khó cưỡng. Vậy nên du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất? Là vùng đất có thời tiết ôn đới với 4 mùa rõ rệt, mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng của nó, cũng mang lại những hoạt động lý thú khó quên trong đời cho du khách khiến cho visa.

Mùa xuân Nhật Bản với bông hoa anh đào nở rợp trời

Bắt đầu nở rộ từ nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4, mùa xuân Nhật Bản là mùa của hoa anh đào nở rợp một khoảng trời rộng. Những cánh hoa anh đào mong manh reo đùa trước gió trong không khí se lạnh của mùa xuân đang tràn về, thật sự có thể làm cho bất cứ ai ngắm thấy phải ngẩn ngơ như lạc vào thiên đường. Có nhiều nơi cho du khách du thuyền hoa anh đào, nhưng công viên quốc gia Taroko là điểm tham quan cho du khách làm cho visa thưởng ngoạn nét đẹp hoa anh đào trọn vẹn nhất. Thường vào thời điểm này, người Nhật tụ tập gia đình, bạn bè về đây ngắm hoa, ăn bánh uống nước và trò chuyện. Dù thế nào, du khách làm cho visa nhất định nên du lịch Nhật Bản một lần trong đời vào thời kì này để được chìm đắm vào ko gian văn hóa đặc sắc nhất của người dân xứ Phù Tang nhé.

Mùa hè Nhật Bản tưng bừng với các lễ hội và bắn pháo hoa

Mùa hè Nhật Bản là mùa có nhiệt độ nóng ẩm nhất trong năm, nhưng du lịch Nhật Bản mùa hè vẫn rất đáng hoạt động . Thời điểm này sẽ diễn ra các lễ hội (matsuri) và sự kiện bắn pháo hoa tưng bừng khắp cả nước. Người ta tụ tập về để nhảy các điệu múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống và cùng nhau treo đèn lồng, chơi pháo hoa. Lễ hội hoa lavender là cũng là một trong số các lễ hội đặc sắc được ham mê, tổ chức vào độ tháng 6 hoặc tháng 7. Những thung lũng hoa oải hương (hoa lavender) tím ngát trải dài đến tít tắp, những sắc hoa oải hương dịu dàng rung rinh trước gió, bạn đi bộ trên những luống hoa khổng lồ sẽ còn được đắm chìm vào mùi hương đầy mê hoặc của lavender. Du lịch mùa hoa lavender xứng đáng là khám phá khó quên.

Bắn pháo hoa cũng là khám phá khá được đam mê của người Nhật vào mùa hè. Khắp nơi trên nền trời nổ đì đùng các pháo hoa đầy màu sắc, mọi người cùng nhau ngước ngắm những đợt pháo hoa được bắn lên nền trời rồi nổ tung tóe ra thành các vệt lấp lánh sắc màu. Nếu ở Việt Nam chỉ mùa Tết hay các dịp lễ đặc biệt mới được nhìn thấy pháo hoa thì đây là cơ hội cho du khách ngắm nhìn thỏa sức pháo hoa nhảy múa trên nền trời.

Mùa thu Nhật Bản ngập tràn lá đỏ giữa trong veo của nền trời

Mùa thu cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật. Mùa thu Nhật Bản có tiết trời mát mẻ, nắng vàng dịu nhẹ và bầu trời trong xanh thả sức đến vô cùng. Đến Nhật Bản vào thời kì này du khách sẽ được nhìn thấy sự thay đổi màu lá cây kỳ diệu và đầy hấp dẫn, từ màu xanh lá thường thấy chuyển sang màu đỏ nhãi con quyến rũ . Dạo bộ trên các tuyến đường lá đỏ giữa tiết trời dìu dịu, trong veo, bạn sẽ thấy lòng trôi đi giữa những bình an, êm đềm . Thỉnh thoảng từng cơn gió nổi lên làm xào xạc các đám lá rơi. Những âm thanh rất khẽ của đột nhiên chắc chắn sẽ làm khơi gợi các xao xuyến trong lòng bạn .

Mùa đông Nhật Bản là một khám phá thú vị

Mùa đông Nhật Bản khá khắc nghiệt với nhiệt độ có thể xuống dưới 0 độ C, đi kèm với mưa tuyết và gió giật mạnh. Tuy nhiên đổi lại, du khách sẽ được khám phá cảm giác mặc chiếc áo khoát to sụ và cầm ô đi giữa cánh đồng tuyết trắng xóa và ngắm ngắm bông tuyết rơi. Nếu được dạo bộ cùng với người yêu giữa khí hậu lạnh căm thì chỉ cần cái siết chặt tay, cái ôm ấm áp thì cái giá lạnh này có sá gì.

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất? Nhật Bản mùa nào cũng đẹp theo kiểu của nó. Trong đời ít nhất một lần du khách làm visa nên khám phá đầy đủ các cảnh đẹp hấp dẫn trời ban của Nhật Bản. Chắc chắn sẽ khơi gợi trong du khách khiến visa những thổn thức khó tả mà đủ đầy.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment