Tuesday, September 4, 2018

Ngắm “thảm hoa” Shibazakura kiêu sa mùa hè Nhật

Nhật Bản là một đất nước phát triển, được đề cập đến về núi Phú Sĩ, hoa anh đào hay chery nhưng còn có 1 loại hoa cũng được nhắc đến phổ biến ở mảnh đất này, đó là hoa Shibazakura.

làm visa nhật bản vào mùa hè này, bạn sẽ được thưởng ngoạn nét đẹp nên thơ , ranh con sắc hồng của hoa Shibazakura như một bức tranh được nghệ nhân chau chuốt tạo thành.

Một loài hoa nở rộ vào mùa xuân Nhật Bản, có hình dáng giống hoa anh đào nhưng không cùng chủng loại. Thường nở rộ sau hoa Chery và hoa anh đào, thời điểm tuyệt vời nhất để nhìn hoa Shibazakura là từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5.Cũng giống như hoa anh đào, hoa Shibazakura tượng trưng cho sắc đẹp, mong manh, chóng nở và cũng chóng tàn.

Hoa Shibazakura mọc sát mặt đất, có hoa nhỏ có đường kính khoảng 1,5cm. Cánh hoa có hình trái tim được chắp lại và xếp như hình cánh quạt và ngoài màu hồng thường thấy, hoa Shibazakura còn có màu đỏ, hồng, tía, trắng.

Không giống như hoa anh đào, hoa Shibazakura được trồng rộng rãi khắp Nhật Bản, nhưng để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của hoa này thì “Lễ hội hoa Shibazakura” là thời điểm lý tưởng nhất. Lễ hội thường được tổ chức dưới chân núi Phú Sĩ ở Fujikawaguchiko, tỉnh Yamanashi.

Với người Nhật, hoa Shibazakura tượng trưng của “sự rụt rè, sự kiên nhẫn và niềm hy vọng”. Trái ngược với núi Phú Sĩ trắng xóa đầy kiêu hãnh, Shibazakura dịu dàng, nổi bật đủ màu sắc khiến du khách như lạc lối khi lỡ bước đến chân vào đây.

Nếu bạn bỏ lỡ dịp hoa anh đào nở, hãy đến Tour Nhật Bản vào mùa hè để được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp có một không hai, không thua kém gì hoa anh đào. Sự kiện này diễn ra khoảng 1 tháng rưỡi nên nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thắng cảnh hoa nở rộ thì nên đi sớm. Hãy thử 1 lần đến Nhật Bản để ngắm hoa Shibazakura nào.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment