Thursday, August 23, 2018

Chiêm ngưỡng bông hoa tử đằng tại vườn hoa Kawachi

Nhắc tới xứ Phù Tang mọi bạn không chỉ nhớ tới hoa anh đào mà còn một loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu – hoa tử đằng. Wisteria hay hoa Tử Đằng, hoa fuji xứ Phù Tang được xem là một trong những loài hoa thơ mộng và quyến rũ nhất trên trái đất. Nếu với các nước phương Tây, hoa hồng là biểu trưng cho tình yêu thơ mộng thì tại Nhật Bản , người ta lại coi loài hoa Wisteria đại diện cho tình yêu vĩnh cửu Người Nhật rất thích loại hoa này, họ thường tổ chức các lễ hội nhìn hoa tử đằng rất linh đình, hoành tráng. Nếu du khách làm cho visa đang có ý địnhlàm visa đất nước mặt trời mọc vào mùa hè thì hãy thăm quan mảnh vườn Kawachi để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn loài hoa tử đằng nhé.

xen kẽ ở Kawachi, quận Yahata-higashi, thủ đô Kitakyushu, "vườn hoa Tử Đằng (hoa Fuji) Kawachi" chuẩn bị chào mừng khách tham quan nhìn hoa từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Nơi đây là nhà của gần 150 cây Tử Đằng với hơn 20 loài khác nhau. Đối với những người yêu sắc hoa của giống cây này, họ sẽ phải thực sự kiên nhẫn khi trồng chúng. Lý do chính là vì các cây Tử Đằng chỉ ra hoa khi chúng đã hoàn toàn trưởng thành, khoảng thời điểm đợi chờ có thể lên đến 15 năm. Nếu không muốn phải chờ đến tận 15 năm, hãy thăm quan vườn hoa hoa tràn ngập hoa Tử Đằng tại vườn Kawachi Fuji ở Nhật Bản . Điểm nổi bật du chọn tour du lịch khám bệnh Nhật Bảnđó là tại vườn hoa này có một “đường hầm Tử Đằng” - nơi mà bạn có thể dạo bước trong một trục đường bao bọc bởi muôn ngàn loài hoa thuộc loài này.
tới thăm mảnh vườn tử đăng du khách sẽ được hòa mình trong loài hoa tử đằng. Du khách khiến cho visa được thưởng ngoạn những giàn hoa tử đằng rạng rỡ sắc màu. Và bạn sẽ ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên trong "đường hầm" hoa Tử Đằng. Hai đường hầm hoa Tử Đằng dài 80 mét và 220 mét từng là phim trường của phim nước ngoài, thực sự đây là một nơi rất nổi tiếng. Du khách có thể vừa tản bộ trong đoạn tuyến phố hầm này vừa ngắm nhìn những bông hoa tử đằng đang đua nhau khoe nở.

Khoảng thời gian tuyệt nhất để có thể thưởng ngoạn nét đẹp của hoa tử đằng đó là cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. Vào lúc này, những loài hoa Tử Đằng sẽ bung nở đều và đẹp nhất. Những chiếc lá của cây Tử Đằng mọc xen kẽ nhau, dài từ 15 - 35cm. Xung quanh cuống mọc ra từ 9 - 19 nhành lá non xanh mướt. Những loài hoa mọc thành từng chùm rủ xuống đất dài từ 10 - 80cm với đủ màu từ tím, violet, hồng hay trắng. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, được bao trùm bởi sự điềm tĩnh và vẻ đẹp dịu dàng của rừng hoa tử đẳng.
Nhiều người dân Nhật Bản tin rằng, hoa Tử Đằng là một tượng trưng quan trọng trong Phật Giáo bởi nó biểu hiện cho sự cầu nguyện và vươn tới những điều thần thánh. Những phép ẩn dụ này chủ yếu lấy cảm hứng từ hình dáng xoắn ốc và cách mà hoa phát triển - hướng lên trời cao. Ké thăm mảnh vườn tử đằng Kawachi du khách đi tour du lịch quốc gia mặt trời mọc có thể tham dự "Lễ hội Wisteria" hay "Lễ hội Fuji" sẽ được tổ chức hàng năm vào 27-29/4 để được đắm mình trong "thiên đường hoa". Nếu du khách khiến cho visa vẫn đang tim địa điểm để nhìn hoa tử đằng trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình thì vườn hoa tử đằng Kawachi sẽ là một địa điểm thú vị trong chuyến đi của du khách làm visa đấy!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment