Friday, August 31, 2018

Vài nét về Nhật Bản- quốc gia mặt trời mọc

Nhật Bản- xứ Phù Tang không chỉ nổi tiếng với hoa Anh Đào, núi Phú Sĩ mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, hiếu khách. Đến với Nhất Bản bạn sẽ được tham quan về nền văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang. Không chỉ có một nền căn hóa đặc sắc đa dạng và phong phú, làm visa nhật Bản đến với nơi đây du khách còn được ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của xứ sở Hoa Anh Đào.

Đến với Nhật Bản bạn có thể tham quan nhứng thành phố hiện đại , sầm uất như Tokyo, Yokomaha, hay tham quan những vùng đất đậm nét cổ xưa, cổ kính như Kyoto,nagoya hoặc đắm mình trước cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của núi Phú Sĩ và các suối nước nóng ở Noboribetsu. Nhật Bản là một quốc đảo ở Đông Bắc Á, các đảo Nhật Bản là một phần của dải núi ngầm trải dài tức Đông Nam Á tới Alaska. Là một vùng đất có bãi biển dài Nhật Bản có nhiều vùng vịnh đẹp nơi đây hấp dẫn nhiều khách du lịch Nhật Bản và nước ngoài đến ghé thăm và khám phá. Với nét đẹp tự nhiên 5 hòn đảo lớn của Nhật Bản đảo Honshu, Hokakaido, Kyushu, shikok và Okinawa luôn níu chân nhiều du khách khi tham quan xứ Phù Tang. Du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành tại những hòn đảo mà còn được ngắm nhìn vẻ đẹp của những ngọn núi tại đảo quốc xinh đẹp này. Tuy năm ở vành đai Thái Bình Dương nhưng Nhật Bản có khí hậu rõ rệt bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông ở mỗi một mùa Nhật Bản cảnh đẹp tự nhiên lại có một vẻ đẹp riêng. Nằm trong top 10 những vùng đất đẹp nhất thế giới, những tour du lịch Nhật Bản luôn thu hút nhiều khách du lịch đến với Đất nước mặt trời mọc.

du khách làm visa khi đến với Nhật Bản không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của xứ sở hoa anh đào. Nếu ngắm từ bên ngoài bạn sẽ thấy Nhật Bản là một thủ đô hiện đại và năng động, nhưng phía trong Nhật Bản vẫn luôn gìn giữ được và phát huy những phong tục tập quán cổ kính của vùng đất. Nhật Bản được coi là kinh đô thời trang nhưng khi đến Nhật Bản vào những ngày lễ tết cổ xưa bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái mặc trên mình những chiếc áo Kimono đây cũng chính là quốc phục của Nhật Bản. Và một trong những nét đẹp văn hóa ấn tượng của người Nhật Bản là "tặng quà", đối với người Nhật " tặng quà" đã trở thành một nghi lễ không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt thường ngày của người dân Nhật Bản. Đối với người Nhật "tặng quà" để thể hiện sự yêu mến và kính trọng lẫn nhau và nếu họ tặng du khách làm visa một món quà thì đừng từ chối mà hãy vui vẻ đón nhận món quà và hãy tặng lại họ một món quà nhỏ nhé!

Nhật Bản không chỉ là xứ sở của Hoa Anh Đào mà nói đây còn có một nền đồ ăn đa dạng và phong phú. Có thể nói rất ít nước mảnh đất nào trên thế giới lại có nền ẩm thực tinh tế như của Nhật Bản. Đối với họ ẩm thực không chỉ làm no cái bụng mà còn là 1 nét văn hóa, là cả một bầu trời nghệ thuật. Tham quan Nhật Bản du khách sẽ được thưởng thức những món ăn cổ xưa không chỉ ngon mà còn đẹp mắt do bàn tay của những người đầu bếp tài hoa. Bạn sẽ có cơ hội khám phá và thưởng thức các món ăn ấn tượng của Nhật Bản: shui shi và các loại bánh làm từ bột gạo. Đặc biệt bạn còn được tìm hiểu về nghệ thuật thưởng thức trà trong văn hóa Nhật Bản.

Nhật Bản một đất nước hiện đại, phát triển về khoa học -kĩ thuật nhưng vẫn luôn gìn giữ và phát huy những cổ xưa của mảnh đất. Đến với Nhật Bản du khách sẽ được đón tiếp bơỉ những con người thân thiện, được thưởng ngoạn nét đẹp của khung cảnh tự nhiên. Là 1 trong top 10 vùng đất có nhiều cảnh sắc nhất thế giới Nhật Bản luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn nhiều khách du lịch nhất trên thế giới vì vậy ngành du lịch Nhật Bản đang ngày càng phát triển nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách du lịch khi ghé thăm xứ Phù Tang. Nếu có cơ hội du khách hãy tham quan đất nước Nhật Bản để được trải nghiệm những điều tuyệt vời tại xứ sở hoa anh đào.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment