Friday, August 31, 2018

Tham quan đáo nhân tạo Odaiba- Nhật Bản

Nếu du khách biết đến Nhật Bản với biểu tượng ấn tượng là núi Phú Sĩ, hòn đảo Odai ba được nhắc đến là hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất ở thủ đo Tokyo. Hòn đảo nổi tiếng với cái tên là “hòn đảo nhân tạo xinh đẹp”, hàng năm hòn đảo thu hút hàng nghìn lượt khách làm visa nhật bản đến thă quan. Đảo Odaiba sẽ là một điểm tham quan du lịch Nhật Bản thú vị trong chuyến đi của du khách làm visa.

nằm ở vịnh Tokyo, đảo nhân tạo Odaiba được nối với trung tâm thành phố qua cây cầu Rainbow (cầu vồng). Bắt đầu khởi công xây dựng vào năm 1850 với mục đích là nơi phòng thủ của thủ đô Tokyo, về sau, hòn đảo được mở rộng ra thành một cảng biển lớn, tiếp sau đó đên năm 1990, nơi đây được tạo dựng trở thành vùng miền trung tâm thương mại, giải trí lớn ở ngoài hòn đảo nhân tạo đầu tiên của Nhật bản. Tên Daiba được sử dụng chính thức cho các quận đảo phát triển ở quận Minato, còn tên đảo nhân tạo Odaiba thường được sử dụng để chỉ toàn bộ vùng vành đai phụ bãi biển Tokyo (Tokyo Rinkai Fukutoshin) bao gồm địa hạt Ariake và Aomi thuộc quận Koto, Higashi-Yashio thuộc quận Shinagawa.

Đảo nhân tạo Odaiba ở Tokyo Nhật Bản được xem là trung tâm du lịch hấp dẫn bạn đến du lịch Nhật Bản. Để tham quan nơi này, “ Rainbow Bridge” hay tàu lửa Yurikamome sẽ là phương tiện đồng hành cùng du khách tới đảo. Ở đây có hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo. Có lẽ không một bạn nào có thể bỏ lỡ một cơ hội thú vị nhìn Tokyo lấp lánh về đêm trên chuyến tàu điện ấn tượng này. Du khách làm visa có thể ngắm nhìn một phần thủ phủ Tokyo sầm uất, hay khi đêm về, thủ đô trở nên lấp lánh đầy sắc màu. Ngoài ra, du khách còn có thể nhìn tượng Nữ Thần Tự Do – một bản sao hình ảnh tượng trưng của New York được chính quyền Pháp mang đến trong dịp kỉ niệm năm Pháp ở Nhật. Ghé thăm đảo nhân tạo Odaiba bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì nơi đây là một hòn đảo sầm uất, và náo nhiệt không kém khu trung tâm thủ đô Tokyo. Nơi đây có những địa điểm du lịch hấp dẫn rất nhiều khách du lịch đến thăm. Du khách làm visa là một người yêu thích khoa học công nghệ thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan bảo tàng Nippon Kagaku Mirai-kan. ghé thăm bảo tàng Nippon Kagaku Mirai-kan du khách có cơ hội tham quan thêm về khoa học kỹ thuật.

du khách còn được tham gia triển lãm "Geo-Cosmos" - biểu tượng của Nippon Kagaku Mirai-kan, là cuộc triển lãm được sinh ra từ ý tưởng: "Chia sẻ đến nhiều người hình ảnh một địa cầu tỏa sáng ngắm thấy từ vũ trụ", tại đây người ta trình chiếu hình ảnh hết sức chân thực về trái đất phát sáng giữa khung cảnh vũ trụ với độ phân giải cao hơn 10 triệu điểm ảnh. Đến "Palette Town bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại trung tâm giải trí có qui mô lớn nhất tại đảo Odaiba. Tại đây mỗi khu vực được thiết kế theo một phong cách khác nhau: khu mua sắm thiết kế theo kiểu dãy nhà phố châu Âu thế kỷ 18 "Venus Fort", trung tâm game trong nhà "Tokyo Leisureland", công viên theo chủ đề lái xe khám phá "MEGA WEB"...Đảo nhân tạo Odaiba Nhật Bản không chỉ là địa điểm tham quan lý thú, còn là nơi dành cho các tín đồ mua sắm. Với trung tâm shopping Tokyo Beach hay trung tâm mua sắm Aqua, du khách sẽ thấy những khu thương mại sầm uất, náo nhiệt, có đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, khiến những người yêu thích shopping khó lòng mà cưỡng lại. Và nếu bạn là tín đồ của xe hơi, công viên xe hơi nổi tiếng Megaweb (Toyota) với các mẫu xe từ thời xa lắc đến hiện đại và cả những mẫu xe cho tương lai chắc chắn sẽ làm cho du khách thỏa lòng yêu thích thú. Khách đến thăm có thể tha hồ ngắm nghía, chụp ảnh và thậm chí có thể lái thử mẫu xe mà mình yêu thích. Odaiba hòn đảo nhân tạo xinh đẹp và nổi tiếng ại Nhật Bản, đến với hòn đảo nhân tạo đặc biệt này du khách làm visa không chỉ được nhìn toàn cảnh trung tâm thủ đô Tokyo về đêm với khung cảnh kiêu sa của ánh đèn, đến với Odaiba sẽ có những khám phá tuyệt vời cùng với người dân nơi đây, chắc chắc đây sẽ là một điểm tham quan không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình Nhật Bản của du khách.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment