Friday, August 31, 2018

Ghé thăm thiên đường du lịch Nhật Bản- thị trấn Hakone

Thị trấn Hakone được biết đến là thị trấn đẹp nhất Nhật Bản, sở dĩ thị trấn này được gọi là thiên đường du lịch bởi nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan đẹp tuyệt vời. Bao trùm lên thị trấn nhỏ là màu sắc rực rỡ của các loài cây cỏ cảnh thiên nhiên lãng mạn khiến du khách ngỡ như đang lạc vào thế giới thần tiên. làm visa nhật bản du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc nơi đây.

Được mệnh danh là Venice của Nhật Bản, thị trấn nằm cách thủ đô Tokyo khoảng 100km này như một bức tranh hoàn toàn khác biệt. Du khách đi tour du lịch Nhật Bản sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp của Hakone, vẻ đẹp nơi đây mới tuyệt vời làm sao. Là khu vực miền núi phía tây Tokyo, một phần của Vườn quốc gia Fuji-Hakone-Izu, thị trấn Hakone là điểm đến tuyệt vời sở hữu rất nhiều cảnh quan làm mê đắm lòng người và cũng gần, rất thuận tiện để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng nếu du khách đi từ Tokyo. Hakone nằm trong khu vực Phú Sĩ – Hakone – Công viên quốc gia Izu, bao gồm những thắng cảnh như hồ Ashinoko, núi Phú Sĩ, và một vài thị trấn có suốt nước nóng tuyệt nhất của Nhật Bản. Bản thân Hakone được tạo bởi 7 thị trấn suối nước nóng, mỗi nơi lại có những đặc điểm độc đáo và quyến rũ rất riêng biệt. Nếu đến thăm Hokone du khách đừng quên ngâm mình trong những suối nước nóng ở đây nhé.

Nếu bạn muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của núi non vừa chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật thì hãy ghé thăm bảo tàng mỹ thuật ngoài trời Hakone. Đây là bảo tàng mỹ thuật ngoài trời (Open-Air Museum) đầu tiên của Nhật Bản, được mở cửa vào năm 1969 nhờ tận dụng thiên nhiên phóng phú và rộng lớn. Ở khu vườn trãi rộng với màu xanh hút mắt trên diện tích 70.000m2, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh núi non trùng điệp của Hakone. Đồng thời nơi đây còn trưng bày khoảng 120 tác phẩm nổi tiếng của nhà điêu khắc tiêu biểu của thời cận, hiện đại. Đây là nơi hòa quyện giữa thiên nhiên và nghệ thuật, nơi bạn có thể vừa thong thả ngắm nhìn thật kỹ các tác phẩm mình yêu thích, vừa đi bộ nhìn ngắm thiên nhiên trong không khí dễ chịu. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều địa điểm lý thú như Bảo tàng Picasso, nơi liên tục công bố bộ sưu tập với hơn 300 tác phẩm hàng đầu thế giới; ngoài ra còn có 5 phòng triển lãm trong nhà, các tác phẩm ở quảng trường, đặc biệt có Onsen thiên nhiên Ashiyu nên du khách tham quan mệt mỏi có thể nghỉ giải lao, ngâm chân thư giãn. Nếu tham quan bảo tàng này vào những ngày thời tiết tốt, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ sự tuyệt vời của nó.

Hồ Ashi sẽ là một địa điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ lỡ khi đến thăm Hakone. Hồ Ashi là một trong những bức tranh phong cảnh đẹp nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho xứ Phù Tang. Hàng triệu năm trước, đỉnh Hakone nằm trong khu núi lửa phức hợp phun trào, làm đứt gãy những mảng địa chất tạo thành lòng hồ nước tuyệt đẹp như hiện nay. Hồ Ashi nằm trong hệ thống năm hồ lớn nhất bao quanh núi Phú Sĩ, với phong cảnh trầm mặc tuyệt đẹp, nước hồ trong xanh. Từ hồ Ashi, du khách sẽ có tầm nhìn thoáng đãng để nhìn ngắm trọn vẹn nhất nét đẹp của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng hùng vĩ – biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Đặc biệt vào những ngày trời tối, du khách còn có thể được chứng kiến thời khắc núi Phú Sĩ ngả bóng xuống mặt hồ, tạo nên một cảnh quan huyền diệu, bí ẩn nhưng đẹp tuyệt vời. Đặc biệt vào mùa thu, các dãy núi màu vàng, đỏ xung quanh hồ rất đẹp. Hồ Ashi với nhiều điểm hấp dẫn xung quanh nên có thể xem đây là điểm nổi bật nhất trong du lịch Hakone. Đến Ashi, du khách có thể du lãm trên mặt hồ bằng tàu cruise, thưởng thức cảnh đẹp quanh hồ. Còn gì bằng cảm giác bồng bềnh trên mặt hồ trong xanh với bốn phía là núi non hữu tình, đón những cơn gió mát lạnh và hít thở bầu không khí trong lành nơi đây. Cảnh sắc hồ Ashi vào mùa đông muôn phần đẹp và lãng mạn hơn so với mùa hè, và tầm nhìn vào buổi sớm thường tốt hơn vào chiều muộn.

Đến Hakone mà không trải nghiệm tắm onsen thì quả thật là đáng tiếc. Nằm trên vành đai núi lửa dọc quốc gia được cấu thành từ những hoạt động địa chấn, không chỉ Hakone mà khu vực quanh chân núi Phú Sĩ có hàng trăm mạch nước nóng tuôn trào. Hồ Kawaguchi là một trong 5 lòng hồ có góc nhìn tuyệt vời hướng về ngọn núi biểu trưng của nước Nhật, đồng thời cũng là nơi có nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ tắm nước nóng thiên nhiên mà người Nhật gọi là onsen. Trong tiếng Nhật Bản, onsen có nghĩa là suối nước nóng, thông thường đi tắm onsen người Nhật sử dụng bể tắm công cộng chia thành 2 khu vực riêng cho nam và nữ. Tùy khách sạn hay ryokan (một loại quán trọ truyền thống không có giường mà nằm trên chiếu tatami) sẽ có bể ở trong nhà hay ngoài trời. Sau một ngày tham quan mệt mỏi du khách có thể ngâm mình thư giãn tại suối nước nóng. Dòng nước thiên nhiên không ngừng chảy qua bể đảm bảo độ trong lành đồng thời giữ thang nhiệt độ luôn ổn định. Đến thăm Hakone ngoài tham quan, khám phá cảnh quan thiên nhiên, du khách chọn tour du lịch Nhật Bản đừng quên khám phá ẩm thực địa phương . Hakone có món trứng đen – black eggs khá độc đáo và nó như một trong những đặc trưng tiêu biểu của Hakone trong ẩm thực Nhật Bản với sự bình dị nhất. Chỉ là trứng luộc trong nước nóng ở khu vực Owakudani, nhưng do phản ứng với lưu huỳnh, vỏ trứng có đốm đen trông rất lạ kỳ. Người ta còn cho rằng, ăn một trái trứng này bạn có thể tăng thêm tuổi thọ đến 7 năm và nếu bạn ăn 5 trứng thì có đến 35 năm tuổi thọ nữa. Hakone thị trấn xinh đẹp sở hữu những cảnh quan đẹp đến nao lòng, đây sẽ là một điểm đến thú vị trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn đấy.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment