Thursday, August 23, 2018

Thăm quan hòn đảo xinh đẹp Ishigaki- quốc gia mặt trời mọc .

Nhật Bản được nghe đến là vùng đất có nhiều đảo nhất thế giới, ở Nhật có khoảng 7.000 hòn đảo. Là một trong những hòn đảo đẹp nhât ở Đất nước mặt trời mọc đảo Ishigaki hấp dẫn hàng trăm lượt khách làm visa xứ Phù Tang đến thăm. Đảo sở hữu rất nhiều bãi biển, trước là đại dương, sau là thiên nhiên tuyệt mỹ, du khách làm visa sẽ có những khám phá vô cùng thú vị tại hòn đảo xinh đẹp này như lướt ván diều, lướt sóng, ngụp lặn ngắm san hô. Bên cạnh đó bạn sẽ được khám phá về lịch sử văn hóa và ngành nghề thủ công cổ xưa tiêu biểu nơi đây. Hãy cùng tìm hiểu hòn đảo xinh đẹp này qua bài viết dưới đây nhé.

Ishigak là một trong những đảo lớn nhất thuộc Quần đảo Yaeyama của Nhật Bản, có biển xanh bãi cát trắng, có cả những ngọn đồi rêu phong uốn lượn. Đảo Ishigaki hoàn toàn bị bao bọc bởi những rặng san hô, du khách có thể bay dù lượn trên không để có thể nhìn toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này. Tham quan hòn đao xinh đẹp này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bờ biển tại nơi đây. Du khách làm visa đi tour du lịch Đất nước mặt trời mọc sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những dải san hô tại bãi biển Shiraho. Nằm ở phía đông nam của đảo, bãi biển dường như thôi miên bất cứ bạn nào tham gia tour khám bệnh xứ Phù Tang khi đến đây sẽ không khỏi bất ngờ trước nét đẹp nơi đây, bờ biển khoác trên mình chiếc áo với hai màu sắc chủ đạo là màu bãi cát trắng và màu đồi xanh nhấp nhô. Đến đây du khách làm visa sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc khung cảnh thanh bình của bờ biển Shiraho nhưng vẫn đẹp đến nao lòng. Đây sẽ là một địa điểm lí tưởng để bạn có thể lặn nhìn những rạn san hô đẹp chưa từng thấy cùng những loài cá muôn màu kỳ lạ.

Đến hòn đảo Ishigaki du khách lựa chọn tour khám bệnh Nhật đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm vịnh Kabira. Vịnh Kabira nổi tiếng với làn nước xanh ngắt đến kỳ lạ. Tùy vào ánh sáng của mặt trời mà nước biển sẽ biến đổi màu sắc từ xanh da trời sang xanh lá cây, đẹp đến mức khiến du khách khó có thể rời mắt khỏi. Tùy vào khoảng thời điểm, thời tiết, độ gia giảm ánh sáng ông mặt trời và lên xuống của thủy triều mà màu sắc của nước biển sẽ thay đổi. Đặc biệt vào những ngày nắng đẹp, nước biển sẽ có màu sắc vô cùng đẹp và kỳ lạ từ màu xanh nhạt đến màu xanh đậm tăng dần theo độ sâu; đây quả thật là một bức tranh tuyệt đẹp màu sắc đầy nghệ thuật của thiên nhiên. Mặt biển tựa mặt gương, in bóng những đoàn tàu qua lại, bờ cát thì trắng mịn ngọc ngà. Vùng miền này nước chảy xiết nên cấm bơi lôi, nhưng du khách có thể thưởng ngoạn những loài cá kỳ lạ nhất trên những con thuyền đặc biệt có đáy bằng kính. Chính sự pha trộn màu sắc phản chiếu lấp lánh 7 màu tuyệt đẹp này đã giúp khung cảnh nơi đây được Michelin Guide bình chọn 3 sao và du khách chọn tour du lịch Đất nước mặt trời mọc có thể ngắm nhìn từ đài vọng cảnh xen kẽ trong công viên Kabira. Đi lên cao một chút, du khách sẽ gặp Công viên Kabira, nơi có những đền thờ cuốn hút ẩn mình giữa rặng cọ dang tay đón gió. Từ đài vọng cảnh trong công viên, phong cảnh biển trời đều lọt cả vào tầm mắt. Xa xa là núi Omoto hùng vĩ. Du khách làm visa nên đến thăm công viên vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 9, hạ dệt nắng vàng trên cỏ xanh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc màu nước biển xanh ngắt thay đổi một cách tuyệt đẹp. Bạn có thể đến thăm công viên vào mùa đông, đặc biệt mùa đông ở đây khá ấm áp.

ghé thăm Ishigaki khách du lịch xứ Phù Tang đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan nền đồ ăn đặc trưng ở hòn đảo xinh đẹp này nhé. Một trong những món ăn du khách du khách không thể bỏ qua đó là món giò heo Tonsuku được xem là đặc sản của địa phương. Du khách làm visa đừng bỏ lỡ cô hội lặn biển để ngắm nhìn những rạn san hô và những loài sinh vật biển kỳ lạ. Với nhiệt độ cận nhiệt đới cùng biển bao bọc, đảo Ishigaki thật sự là thiên đường cho những chuyến lặn biển cùng những sinh vật đáng yêu đấy. Nếu du khách là người yêu thích khám phá đại dương bao la, muốn ngắm nhìn cuộc sống những loài sinh vật dưới đáy biển thì đảo Ishigaki sẽ là một điểm tham quan lí tương cho chuyến hành trình khám bệnh Nhât Bản của bạn.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment