Friday, August 31, 2018

Tham quan nước nhật mùa lá đỏ - mùa thu đẹp bất ngờ

Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ sẽ khiến du khách phải từ bất ngờ đến mê say thú trước sắc đỏ lộng lẫy , ngây ngất khắp các nẻo đường, trong mảnh vườn và góc công viên.
Nhật Bản mùa thu là mùa của quang cảnh tự nhiên tươi đẹp, mùa của cây cối thay màu lá đỏ đã mang khiến cho nên một Nhật Bản hoàn toàn mới, sôi động và lộng lẫy trong sắc đỏ nồng nàn. Cảnh sắc và khung cảnh đó đã đốn tim biết bao tâm hồn yêu cái đẹp. Đặt tour Nhật Bản mùa thu để thưởng thức cảnh sắc lãng mạn này nhé.

khí hậu mùa thu Nhật Bản
Mùa thu Nhật Bản kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 11, tuy nhiên thời gian thời tiết đẹp nhất là từ giữa tháng 10 khi những cơn gió mùa đông bắt đầu thổi. Lúc này, khí hậu cũng giảm dần, trung bình khoảng 12 độ C ở khu vực phía bắc, 20 độ C tại các tỉnh miền trung và khoảng 26 độ C đối với vùng miền phía nam. Và đây cũng là thời khắc cây cối trên mảnh đất thay màu lá đỏ để rụng xuống, chuẩn bị cho mùa đông sắp tới gần.

cảnh sắc Nhật Bản mùa lá đỏ
Phần lớn người dân Nhật Bản thích mùa thu nhất trong năm bởi nhiệt độ dễ chịu , ổn định và quang cảnh bất chợt cũng tươi đẹp nhất . Họ có thể cùng nhau lên núi nhặt hạt dẻ và ngắm nhìn cảnh đẹp lá đỏ bao trùm toàn tỉnh thành .

Và trên khắp các nẻo đường uốn lượn cũng trở lên đẹp hơn, thơ mộng hơn nhờ những hàng cây bên đường đổi màu áo mới. Được đi dạo hay lái xe qua những trục đường này quả là một điều thú vị .

Nhắc tới mùa lá đỏ ở Nhật Bản không thể không nhắc tới lá phong, cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào thời kì này. Lá phong với hình dáng đặc trưng và màu đỏ tươi đẹp ngay khi còn trên cành cho cả đến khi nó rơi xuống tạo thành những cơn mưa lá đỏ đẹp lung linh và thơ mộng. Và khi nó rụng xuống đất tạo thành những thảm lá đỏ đẹp ngây ngất đã khiến bất kì ai cũng mong một lần được giới hạn chân giữa tấm thảm đó. Quả là một cảnh đẹp thật thơ mộng, nên thơ và trữ tình phải không nào?

Đứng trước cảnh đẹp đột nhiên rất đẹp này bạn sẽ chẳng khỏi hào hứng, rộn ràng và đam mê thú mà nhanh tay chụp các bức hình nhóng nhánh nhất.

Những điểm thăm quan quyến rũ

thủ đô Tokyo

Đến Nhật Bản mà không thăm quan thủ đô Tokyo thì quả là lãng phí. Nơi đây là sự kết hợp của nét đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được nét thượng cổ và những giá trị xưa kia qua những đền chùa, lâu đài . Ngoài những di tích kiến trúc cổ xưa như đền Meiji, chùa Sensoji, đền Asakusa và Hoàng Cung thì Tokyo còn có tháp truyền hình Tokyo Skytree cao nhất xứ sở mặt trời mọc này. Đến đây để kẹ thăm , thăm quan và thưởng thức những món ăn nhất của thành phố này du khách khiến cho visa nhé!

Cố đô Kyoto


Để ngắm mùa lá đỏ đẹp nhất Nhật Bản thì không nơi nào khác ngoài Cố Đô Kyoto, nơi được mệnh danh là thiên đường của mùa thu. Vốn là một nơi có phong cảnh thơ mộng nhưng khi mùa thu gõ cửa, Kyoto càng trở lên đẹp hơn như một bức họa đầy màu sắc: Màu đỏ của lá phong, màu vàng của những lá rẻ quạt và điểm thu hút là màu cam của những hàng cây cừ. Ngoài ra, nơi đây còn có ngôi chùa Vàng được dát vàng óng ánh soi mình xuống mặt nước phẳng lặng giữa quang cảnh trời thu thơ mộng khiến cho du khách làm cho visa như lạc vào chốn thiên đường.

Núi Phú Sĩ
Một điểm đến nhìn mùa lá đỏ quyến rũ tại mảnh đất này là ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng. Khi mùa thu gõ cửa, ngọn núi Phú Sĩ vốn nổi tiếng với màu tuyết trắng tinh đã trở nên lãng mạn khi các loài cây bắt đầu chuyển sang màu lá đỏ.

Ngoài ra, còn rất nhiều, rất nhiều địa điểm quyến rũ khác trên xứ Phù Tang này như: đi thuyền trên hồ Ashi hữu tình ở Nagayo, thưởng thức món thịt bò ngon tuyệt tại thủ đô Kobe và nhìn cây cầu Akashi dài nhất thế giới hay ngắm mùa lá đỏ tại thủ đô Nikko cũng rất thú vị . Hãy đặt tour Nhật Bản tháng 9 để có cơ hội ngắm nhìn nét đẹp mùa thu Nhật Bản tại những điểm đến quyến rũ này nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment