Thursday, August 23, 2018

Tới thăm những lâu đài cổ ở Nhật.

xứ Phù Tang không chỉ được nhắc đến với hình ảnh của núi Phú Sĩ, hoa Anh Đào, nơi đây còn thu hút du khách đến du lịch xứ Phù Tang bởi vẻ đẹp cổ kính của những cung điện cổ. Những cung điện cổ là biểu tượng ấn tượng cho nét cổ kính của kiến trúc Đất nước mặt trời mọc. Làm visa xứ Phù Tang du lịch du khách làm visa đừng quên chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp này nhé.

Điểm đặt chân đầu tiên đó là cung điện Himeji. Đây là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất tại Nhật Bản . Cung điện Himeji là cung điện lớn nhất ở Đất nước mặt trời mọc với 83 tòa nhà, 3 cái hào và những ngõ hẻm xoắn mở rộng trên 233 ha. Himeji được coi là cung điện nguyên mẫu của xứ Phù Tang với nhiều yếu tố liên quan đến kiến trúc lâu đài Nhật Bản thời phong kiến. Ban đầu tòa lâu đài được tạo dựng vào năm 1346, ở dưới chân núi Himeji và đã được mở rộng trong thời gian cai trị của Hideyoshi Toyotomi, vào đầu thế kỷ 17.

bạn sẽ được trở về thời phong kiến Nhật Bản khi tham quan lâu đài Matsumoto. Cung điện này là một trong 12 tòa lâu đài nguyên mẫu trong nước và được liệt kê như là một kho báu quốc gia của xứ Phù Tang. Được xây dựng vào thời Minh Trị Duy Tân, lâu đài chính là niềm tự hào của những người dân địa Nhật Bản, nó được coi là báu vật quốc gia, được nhiên nhiên ưu ai vẻ đẹp hung vĩ của lâu đài hòa vơi vẻ đẹp của tự nhiên nơi đây đã hấp dẫn hàng trăm lượt khách du lịch đến với Đất nước mặt trời mọc.

lâu đài Osaka sẽ một điểm đến du lịch Nhật Bản mà du khách không thể bỏ lỡ. Được coi là một trong những cấu trúc quan trọng nhất ở Nhật Bản, tòa lâu đài cũng được cho rằng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thống nhất xứ Phù Tang, dưới triều đại Hideoyoshi Toyotomi. Được tạo dựng vào năm 1583, trên đỉnh một tảng đá cao để bảo vệ cung điện khỏi những kẻ tấn công, cung điện Osaka là cung điện lớn nhất trong thời đại của nó. Nét đặc sắc của tòa lâu đài chính là mái ngói được dát vàng óng ánh. Tòa lâu đài đẹp nhất vào mùa xuân khi những rặng hoa anh đào xung quanh cung điện đua nhau khoe sắc kiêu sa.

Khác hẳn những cung điện khác ở Đất nước mặt trời mọc lâu đài Inuyama có một diện tích khá nhỏ, nhưng kiến trúc nơi đây rất ấn tượng. Nhìn từ phía ngoài, Inuyana gồm có 3 tầng rõ rệt nhưng bên trong lại có tới 4 tầng và 2 tầng hầm. Xen kẽ ở tỉnh Aichi, lâu đài Inuyama có tầm ngắm hướng thẳng ra sông Kiso, là ranh giới tự nhiên giữa Aichi và Gifu. Tòa lâu đài được được tạo dựng và hoàn tất vào năm 1537 bởi Oda Nobuyasu. Đứng từ trên tầng 4 du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc rất đẹp của những ngọn núi bao quanh. Đặc biệt vào thời gian hoa anh đào nở đây là điểm tham quan lý tưởng để du khách làm visa có tầm nhìn tuyệt vời.

cung điện Hirosaki được nhắc đến như là một trong số các lâu đài đẹp nhất ở xứ Phù Tang với bờ tường kiên cố và khu vực xung quanh đầy màu sắc, cung điện được xây dựng vào năm 1611 dùng làm tháp canh phục vụ mục đích quân sự. Ngày nay, cung điện hấp dẫn rất đông du khách làm visa vào dịp lễ hội Hoa Anh đào vào mùa xuân. Mùa hè ở Hirosaki ngắn và thường được khuấy động bởi “Lễ hội Hirosaki Neputa” được tổ chức từ 1/8 ~ 7/8 hàng năm. “Neputa” là những hình nhân lớn được làm bằng tre và giấy. Trong Lễ hội này, khoảng 80 hình nhân Neputa mô phỏng các nhân vật xuất hiện trong “Tam quốc chí”, “Thủy hử truyện” sẽ đi diễu qua khắp thủ đô Hirosaki. Năm 1980, Lễ hội “Hirosaki Neputa” được chỉ định là tài sản văn hóa dân gian phi vật thể quan trọng cấp đất nước. Nếu không thể tham gia lễ hội, du khách làm visa có thể cảm nhận không khí và sức quyến rũ của các “Neputa” tại Làng Tsugaru Neputa. Đây là nơi bạn có thể ngắm nhìn các Neputa quanh năm. Nếu có dịp đến Đất nước mặt trời mọc du khách làm visa hãy tham quan những cung điện cổ kình tại mảnh đất xinh đẹp này nhé. Chắc chắn đây sẽ những điểm đến khiến bạn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp truyền thống, hung vĩ, nhưng không kém phần lãng mãn bởi phong cảnh tự nhiên nơi đây.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment