Friday, August 31, 2018

{Du lịch| tham quan| tour| {Nhật Bản| nước nhật| xứ phù tang| đất nước mặt trời mọc} - Mùa Thu lá đỏ ở Tokyo {Nhật Bản| nước nhật| xứ phù tang| đất nước mặt trời mọc}

Tour du lịch Nhật Bản - Tokyo - thành thị thủ đô của Nhật Bản trở nên sống động trong một ngọn lửa tuyệt đẹp của màu sắc mùa thu. Khách du lịch rất yêu thích đến thăm Tokyo quanh năm, đặc biệt là vào mùa xuân và mùa thu. Màu mùa thu tuyệt vời trong tỉnh thành bận rộn này thật sự ngoạn mục và ngỡ ngàng cho những ai lần đầu xẹp thăm . Tokyo và Osaka cả hai có thể làm tăng nhịp tim của du khách khiến cho visa khi Tìm hiểu mùa thu lá đỏ ở nơi đây. Mặc dù, Osaka không bao giờ có thể đánh bại Tokyo với nét đẹp về màu sắc mùa thu. Du khách khiến visa có thể nhìn thấy lá mùa thu của Osaka ngay khi giới hạn chân đến mảnh vườn phong cách Nhật Bản đẹp lịch sử của nó nằm ở trong khu vực Tokyo. Ngoài ra, Tokyo rực lên màu sắc đỏ, vàng, cam , nâu của những tán lá đang kì vào thu ở các khu công viên, dọc những đoạn đường đi bộ .

Khi nào là thời khắc tốt nhất để nhìn mùa thu lá đỏ ở Nhật Bản?

Kế hoạch cho chuyến du ngoạn ngắm ngắm những tán lá sắc màu mùa thu của du khách làm cho visa đến Tokyo? Nếu vậy thì điều đầu tiên bạn nên quan tâm về là thời gian - thời khắc cao điểm nhìn lá mùa thu, để khám phá được những màu sắc xuất sắc không chỉ ở trung tâm thị thành hoặc vùng ngoại ô của Tokyo.

Cuối tháng Mười Một được cho là thời điểm tốt nhất để xem mùa thu lá ở Tokyo. Mặc dù mùa lá ngắm trộm bắt đầu từ tháng Chín đến vào giữa tháng Mười Một thậm chí có thể thưởng thức nó đến giữa tháng Mười Hai.

bạn có thể dạo bước thăm quan đường phố bí ẩn của tỉnh thành và những tuyến đường mòn đi bộ trong những công viên và các vườn hoa Các đường phố chính (bên cạnh Yoyogi Koen và Yoyogi Gymnasium Quốc) và Meiji Jingu Gaien IChO Namiki chỉ là hai ví dụ bạn có thể đi và bách bộ dọc theo tận hưởng những màu sắc mùa thu. Giữa hai điểm này, IChO Namiki (Ginkgo Avenue) là đoạn tuyến phố nhìn ngắm lá mùa thu tuyệt vời .

Ginkgo Tunnel và Maple Tunel

làm visa nhật bản du khách ngắm thấy một đường hầm lá phong đặc trưng , du khách làm visa có thể tìm thấy lá phong đủ màu sắc trong Vườn Bách Thảo Koishikawa. Ba đường hầm tự nhiên sẽ thổi vào tâm trí của bạn với màu sắc mùa thu.

Mount Mikate và Mount Takao

Có hai ngọn núi phủ đầy lá đỏ mùa thu ở ngoại ô Tokyo, họ được gọi là Núi Takao và Núi Mitake. Ở đây cũng khá phổ biến như các vùng miền vui chơi giải trí bỗng dưng bên ngoài thành phố - nơi nhìn mùa thu lá đỏ.

Rikugien garden

Rikugien vườn được bình chọn là một trong những vườn hoa cảnh quan Nhật Bản thượng cổ đẹp nhất tại Tokyo. Những ai muốn ngắm nhìn mùa thu lá đỏ khi tới thăm Tokyo đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của du khách .

Lake Kawaguchiko

du khách khiến visa có thể ngắm nhìn toàn bộ thắng cảnh đẹp của màu sắc mùa thu từ vùng miền hồ Kawaguchi và núi Phú Sĩ hùng vĩ. Nó là một trong các hồ của Fuji Five LakeS, có thể dễ dàng di chuyển bằng xe lửa và xe buýt từ Tokyo. Có một điểm hoàn mỹ được gọi là "Koyo Tunnel" từ nơi hồ Kawaguchi và núi Phú Sĩ cao điểm có thể được nhìn ngắm được toàn cảnh.

Shinjuku Gyoen

Công viên Shinjuku Gyoen Công đã có tiếng là điểm hanami đông đúc nhất ở Tokyo trong mùa xuân. Thu màu sắc ở đây là như quyến rũ như mùa thu sakura.

Inokashira Park

Inokashira Park là một nơi thú vị để coi hoa anh đào vào mùa xuân, là một trong những điểm nhìn lá mùa thu của Tokyo. Công viên này có một cái ao trung tâm lớn, nơi du khách làm visa có thể thuê thuyền chèo paddleboats. Đây là một trong những cách để coi màu sắc mùa thu ở đây.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment