Thursday, August 23, 2018

Du lịch mùa xuân Đất nước mặt trời mọc.

nhắc đến mảnh đất Nhật Bản, bạn thập phương hẳn sẽ nghĩ ngay đến văn hóa thưởng trà thanh cao, những cô gái Nhật trang nhã trong bộ kimono cổ xưa, các tín ẩm thực uống lại không ngừng ca tụng về đồ ăn Sushi bắt mắt. Ít người để ý rằng, Đất nước mặt trời mọc này còn nổi tiếng như là một thiên đường lễ hội hoa mỗi dịp xuân về Tết đến. Khách làm visa Đất nước mặt trời mọc khi đến thăm xứ Phù Tang không chỉ được chìm đắm vào phong cảnh hữu tình của những cảnh sắc nơi đây mà còn được đắm mình trong những loài hoa khi mùa xuân về trên đất nước mặt trời mọc.

Nói về những loài hoa mùa xuân đến từ “đất nước mặt trời mọc” xứ Phù Tang, hẳn cái tên “anh đào” sẽ là câu trả lời hiện lên đầu tiên trong tâm trí khách du lịch. Đây cũng được coi là quốc hoa của Đất nước mặt trời mọc, anh đào thường nở vào cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4 hàng năm. Hoa nở rộ ở hầu như khắp các thủ đô và tỉnh thành ở Nhật Bản, nhiều nhất có thể kể đến là thành phố Tokyo, thủ đô Osaka, đảo Hokkaido, núi Fuji (Phú Sỹ), thị trấn Miyagi,... Nếu là những du khách làm visa thích tìm hiểu lịch sử của các nước thì cung điện Himeji là điểm gợi ý thú vị vừa để tham quan vừa là địa danh nhìn anh đào từ trên cao với hoạt động mới lạ. Xen kẽ ở phía Tây thành phố Kobe, lâu đài Hameji là 1 trong 10 tòa lâu đài cổ kính nhất nước Nhật. Tòa lâu đài được công nhận Di sản văn hóa thế giới vào năm 1992, Hameji còn có tên gọi khác là “White Hiron” vì các bức tường đều được tạo dựng từ thạch cao trắng. Cứ mỗi độ xuân về, cả khu Hameji lại ngập tràn lộng lẫy sắc hồng của hoa Sakura đặc trưng của đất nước Phù Tang.

Nếu du khách làm visa đi du lịch xứ Phù Tang vào mùa xuân không chỉ được nhìn nét đẹp của hoa Anh Đào đặc trưng của đất nước mặt trời mọc mà còn được ngắm nét đẹp của sắc hoa Chi Anh đang đua nhau nở khoe sắc , hoa Chi Anh còn gọi là hoa Shiba-zakura được coi là một trong những loài hoa đặc trưng cho mùa xuân Nhật Bản rực rỡ và đầy màu sắc. Khác với Sakura chỉ có sắc thái màu hồng phớt hoặc hồng trắng, Shiba-zakura “biến hóa” làm mới mình với đủ loài gam màu từ hồng đến tím, màu tía, xanh lam và đỏ, hoa nở sát đất và thường lan rộng tạo thành cả một cánh đồng hoa mãn nhãn khách du lịch.Hoa Shiba-zakura mọc nhiều nhất ở công viên Hitsujiyama, vùng dưới chân núi Phú Sỹ, vùng Chichibu núi Boku,... Hitsujiyama có nghĩa là ngọn núi của những đàn cừu, vì vậy, đến đây, ngoài nhìn hoa và khung cảnh thanh bình rạo rực mùa xuân Nhật, du khách làm visa còn có cơ hội đươc ngắm nhìn những đàn cừu lông trắng mượt đi thành từng đàn hòa vào cảnh sắc lãng mạn nơi đây. Đến với Chichibu vào dịp cuối tháng 4, du khách làm visa còn được tham gia vào lễ hội hoa Shiba-zakura sôi động nơi đây .

du khách đến du lịch Đất nước mặt trời mọc vào khoảng đầu tháng 5 sẽ được hòa mình vào lễ hội hoa Đỗ quyên.Hoa đỗ quyên xứ Phù Tang có khá nhiều tên gọi khác nhau như: Azalea hay Tsutsuji. Đỗ quyên Nhật dễ dàng sinh trưởng và mang trên mình đủ mọi màu sắc sặc sỡ. Đặc biệt, ở sâu trong các khu rừng, đỗ quyên cổ thụ mọc thành những cây to tạo thành hàng rợp bóng mùa xuân. Xứ Phù Tang có riêng một lễ hội mang tên Tsutsuji Matsuri để chỉ ngày hội hoa đỗ quyên được tổ chức vào khoảng đầu tháng 5 hàng năm ở đền Nezu, thủ đô Tokyo.Đền Nezu sẽ là mộ điểm tham quan lí tưởng để bạn có thể vừa tham quan vừa ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của bông hoa Đỗ Quyên, nơi đây nổi tiếng với những loài đỗ quyên cổ thụ, có cây lên đến hơn 300 năm tuổi. Lễ hội được tổ chức trong khuôn viên rộng gần 6000 m2 với hơn 100 loài đỗ quyên lớn nhỏ được tập hợp. Nhìn từ trên cao, đền Nezu như một thiên đường hoa thu nhỏ lọt thỏm giữa trời đất Tokyo náo nức, nhộn nhịp. Hoa đỗ quyên là loài hoa biểu trưung cho tình yêu đầu tiên cũng như là hình ảnh khi người xứ Phù Tang nói về sự đam mê hay niềm vui trong tình yêu.Hoa nở rộ vào khoảng từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Ngoài những điểm đến ở trung tâm thành phố hay công viên, du khách sẽ dàng bắt gặp những sắc hoa đỗ quyên nở nhiều trên dọc khắp bên các vệ đường cũng như vùng ngoại ô như vùng miền xung quanh chân núi Phú Sỹ với màu sắc chủ đạo là đỏ và tím. Với màu sắc sặc sỡ và biểu trưng đẹp, ý nghĩa trong tình yêu, bạn đến với xứ Phù Tang thường lựa chọn những nơi trồng nhiều đỗ quyên làm điểm tham quan, du lịch và cầu tình duyên.

Đến với Nhật Bản bạn sẽ được tìm hiểu về một đất nươc hiện đại và năng đông nhưng vẫn giàu cổ kính. Đến Nhật Bản vào mùa xuân bạn không chỉ được nhìn hoa Anh Đào mà còn được hòa mình trong những màu sắc lộng lẫy của những loài hoa đang đua nhau khoe sắc. Vì vậy ngành du lịch Nhật Bản đang ngày càng được chú trọng và phát triển, mùa xuân cũng là khoảng thời gian mà vùng đất này đón nhiều khách du lịch nhất. Tham quan xứ Phù Tang vào mùa xuân chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được như đang lạc vào thiên đường của các loài hoa với những phong cảnh nên thơ như chốn tiên cảnh tiên cảnh.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment