Friday, August 31, 2018

Tham quan thủ đô Tokyo – Nhật Bản

Tokyo, một thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ gìn nét trầm mặc của thời vàng son của những thế kỷ trước.Tokyo là nơi những di tích kiến trúc cổ vẫn hiện hữu bên cạnh những tòa nhà chọc trời, một nét tương phản thú vị về kiến trúc và cả không gian văn hóa. Trong tiếng Nhật, Tokyo có nghĩa là “Kinh đô ở phía đông”. Là một trong những thành phố bận rộn nhất thế giới. làm visa nhật bản tìm hiểu thành phố Tokyo sẽ một trong những hoạt động thú vị trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.

xen kẽ ở phía đông của đảo chính Honshu, Tokyo một thành phố năng động và hiện đại, đặt chân đến Tokyo bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự phồn thịnh, tấp nập suốt ngày đêm, có màu sắc văn hóa đa dạng và tiêu biểu,chất hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Mỗi năm Tokyo đón hàng triệu lươt khách du lịch đến Nhật Bản. Nơi đây có rất nhiều điểm tham quan du lịch tuyệt vời, thu hút du khách hãy cùng điểm qua một số điểm đến du lịch tại thủ đô hiện đại và năng động này nhé.

Nổi bật giữa trung tâm thủ đô hiện đại là Chợ cá Tsukiji – chợ cá giữa một thủ đô hiện đại và rất phát triển. Ở Nhật, thủy hải sản là nguồn thực phẩm cực kỳ dồi dào và tươi ngon, thế nên tồn tại ngay giữa trung tâm Tokyo một chợ cá nhộn nhịp, có lẽ không ai lấy làm phiền hà bởi những độc đáo tuyệt vời của nó mang lại. Đên thăm chợ cá bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon. Đến Tokyo nếu du khách không thưởng ngoạn vẻ đẹp của tháp Tokyo sky thì thật là đáng tiếc, được thiết kế theo mô hình tháp Eiffel nhưng cao hơn 13m, tháp truyền hình Tokyo là niềm tự hào của Tokyo và được xếp vào 1 trong 21 tòa tháp cao nhất thế giới.

Đây là một điểm ấn tượng khách du lịch được khánh thành năm 2012 với chiều cao 634m. Người Nhật Bản xây dựng tháp này để chứng tỏ sự phát triển, hiện đại của Tokyo và Nhật Bản. Du khách làm visa đến đây vào buổi tối có thể thưởng ngoạn những sắc màu lộng lẫy của tháp Tokyo. Tháp Tokyo với hơn 164 chiếc đèn màu, màu sắc của những chiếc đèn này cũng thay đổi theo từng mùa. Nếu đứng từ đài quan sát, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Tokyo xinh đẹp, và có thể ngắm thấy cả núi Phú Sĩ. Nếu du khách làm visa muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào công viên Ueno sẽ là một điểm tham quan du lịch Nhật Bản thú vị để bạn có thể thưởng ngoạn được trọn vẹn nét đẹp của hoa anhn đào .Ueno là khu công viên nổi tiếng với các bảo tàng : bảo tàng quốc gia Tokyo, bảo tàng đất nước nghệ thuật phương Tây. Bên cạnh đó công viên còn có vườn thú Ueno nổi tiếng. Trong khuôn viên còn tạo dựng những ngôi đền mang đậm nét văn hóa Nhật Bản như: đền Kaneiji, đền Kiyomizu. Đặc biệt trong công viên có khoảng 1.000 cây hoa anh đào được nuôi trồng bao phủ toàn bộ khuôn viên, nếu tham quan công viên Ueno vào mùa xuân du khách sẽ được hòa mình trong sắc hồng rực rỡ của những loài hoa anh đào.

du khách đến thăm Tokyo vào bất cứ thời gian nào, vẫn có thể ngắm nhìn nét đẹp của thành phố hiện đại và năng động. Nhật Bản có rất nhiều lễ hội cổ xưa diễn ra xuyên suốt quanh năm. Nếu như đến Tokyo vào đúng dịp những ngày lễ này, bạn sẽ có thể chứng kiến được nhiều điều tuyệt vời. Mùa xuân vào khỏang tuần cuối cùng của tháng 3 đến tuần thứ hai của tháng 4 chính là lúc lễ hội Hoa Anh Đào diễn ra. Nếu bạn yêu thích ngắm tòan cảnh Tokyo ngập chìm trong màu hồng của thì đây là dịp yêu thích hợp. Còn nếu bạn thích nhìn pháo bông thì nên đi vào mùa hè, khỏang cuối tháng 7.

Lúc này có lễ hội pháo hoa được tổ chức bên con sông Sumida chảy ngang qua Tokyo. Thường mỗi lần tổ chức có khỏang 20.000 quả pháo rực rỡ đầy màu sắc và hình dáng được bắn, hấp dẫn rất nhiều du khách đến xem và tham gia lễ hội. Vào mùa thu khỏang từ cuối tháng 8, khí hậu ở đây rất thoải mái. Bạn sẽ được thưởng ngoạn một màu đỏ rực của lá cây khi vào mùa. Những cây lá đó chắc chắn sẽ khiến cho du khách trầm trồ khen ngợi đấy.

Nếu như bạn yêu thích không khí lạnh và chơi đùa với tuyết thì nên đến Tokyo vào khỏang đầu tháng 2, thời điểm lạnh nhất ở Nhật Bản, tuyết xuất hiện ở khắp nơi ngay cả những vùng ấm nhất ở phía Nam như Kagoshima , Mizayaki … Tokyo một thủ đô hiện đại nhưng vẫn đậm nét cổ kính, đến Tokyo du khách không chỉ thấy được sự hiện đại mà còn thấy được được những nét đẹp văn hóa vẫn luôn được gin giữ qua các công trình văn hóa mang tính chân thực, ghé thăm Tokyo bạn sẽ được đón tiếp bởi những người dân Nhật Bản hiếu khách và thân thiện, nếu du khách vẫn chưa chọn được điểm tham quan cho chuyến hành trình Nhật Bản của mình, thành phố Tokyo sẽ là một địa điểm du lịch thú vị cho chuyến đi của du khách làm visa đấy.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment