Thursday, August 23, 2018

Đến thăm thị trấn Biei, Hokkaido, Nhật Bản

Rời xa cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố đến thăm thị trấn Biei du khách làm visa nhật bản sẽ được chìm đắm trong bầu không khí trong lành, được chìm đắm với những sắc hoa lộng lẫy trên cánh đồng hoa. Hòa mình trong khung cảnh lãng mãn của Hồ xanh Biei. Không chỉ vậy đến thăm thị trấn Biei khách du lịch Nhật Bản còn được tìm hiểu về văn hóa cũng như đời sống của người dân nơi đây. Thị trấn nhỏ này sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời đang đón chờ bạn tham quan.

Biei là một thị trấn xinh đẹp thuộc tỉnh Hokkaido, Nhật Bản, nơi đây luôn thu hút khách du lịch Nhật Bản bởi nét đẹp huyên bí do thiên nhiên trao tặng. Một địa điểm du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm thị trấn Biei đó là Hồ xanh Biei. Hồ xanh Biei xen kẽ ở tả ngạn con sông Bieigawa, phía Đông Nam thị trấn Biei. Hồ xanh Biei được biết đến với màu nước hồ xanh rất đẹp.

Không chỉ là màu xanh đơn thuần, điều đặc biệt nhất ở hồ nước này là màu xanh của nó biến đổi ở đủ mọi sắc thái phụ thuộc vào sự thay đổi của khí hậu. Dòng nước trong hồ luôn xanh một màu ngọc bích, tạo nét đẹp thơ mộng và nổi bật trước thiên nhiên hoang sơ đầy độc đáo. Nếu có thể, du khách làm visa hãy tham quan Hồ xanh Biei vào mùa thu, khi những rặng cây ở rừng núi xung quanh đã ngả vào vàng, hồ nước chuyển sang màu xanh lá bạc hà, điểm thêm vài chiếc lá vàng tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng hồ nước như viên ngọc xanh long lanh nổi bật giữa bầu trời thăm thẳm. Bên cạnh màu nước xanh biếc, khu rừng bạch dương bên hồ càng tôn thêm vẻ đẹp của cảnh đẹp nơi đây. Ghé thăm hồ bạn sẽ ngỡ như đang lạc và chốn thần tiền trong những câu chuyện cổ tích, một cảnh đẹp lãng mạn và rất đẹp.

dạo bộ trên những triền đồi trong thị trấn Biei du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp làng quê, bình yên và êm đềm với những cảnh đồng hoa rực rỡ sắc màu vào mỗi độ hè về. Du khách làm visa đừng quên ghé thăm 2 vùng miền đẹp nhất trong trấn đó là Patchwork road (Con đường may vá) ở phía Tây Bắc thị trấn và Panorama road (Con đường của quang cảnh) ở phía Nam thị trấn. Patchwork road được gọi là con đường may vá, bởi ngắm từ trên cao xuống bạn thấy vùng miền này không khác gì một tấm vải lớn được làm từ nhiều miếng vải với màu sắc lộng lẫy. Patchwork road không chỉ là một đoạn đường mà là cả một vùng miền rộng lớn với nhiều đoạn đường đẹp quanh năm. Đến đây vào mùa xuân du khách sẽ thấy Patchwork road được phủ kín màu xanh non mơn mởn, mượt mà. Vào mùa hạ và thu, hoa lavender, hoa mỹ nhân và wisteria nở lộng lẫy khắp nơi tạo nên những con đường kiêu sa nhũng sắ hoa và đến mùa đông, Patchwork road chìm trong một màu tuyết trắng mê hoặc.

vẻ đẹp của Patchwork road đã lôi kéo hàng triệu lượt khác chọn tour du lịch Nhật Bản về với Biei. Nổi tiếng nhất trên Patchwork road là rặng cây diệp đường tùng và những cây sồi tuyệt đẹp, làm nên một cảnh sắc tuyệt đẹp, khiến du khách làm visa được chìm vào khung cảnh yên bình, thơ mộng. Để có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Patchwork road bạn hãy chiêm ngưỡng cảnh sắc tư đài quan sát trên đồi Hokusei theo kiểu dáng kim tự tháp, tại đây du khách có thể phóng tầm mắt ra những cánh đồng dài bát ngát và công viên hoa trên đồi Zerebu rất đẹp. Tương tự như Patchwork road, Panorama road cũng không phải là một con đường riêng lẻ.

khu vực miền Nam Biei này cũng là nơi bạn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc đồng quê bằng xe đạp hay tản bộ. Nổi bật nhất ở Panorama road là đồi Shikisai, nơi có công viên hoa rộng lớn mà du khách làm visa có thể ghé thăm bằng máy kéo. Khác hẳn không khí ở trung tâm thành phố ồn ào, náo nhiệt, hối hả và vội vã, tạo thị trấn biei du khách sẽ được hòa mình trong không gian yên bình của làng quê Nhật Bản, thị trấn Biei sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình Nhật Bản của bạn, hãy tham quan thị trấn xinh đẹp này để có những khám phá vô cùng thú vị.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment