Friday, August 31, 2018

Những đảo đẹp nhất ở Nhật Bản

biết tới Nhật Bản mọi người thường nghĩ đến Hoa Anh Đào và núi Phú Sĩ là những tượng trưng của xứ Phù Tang này. Không chỉ vậy Nhật Bản còn được nghe đến là quốc gia có nhiều đảo nhất thế giới với khoảng 7.000 hòn đảo lớn nhỏ. Nhật Bản không chỉ có những công trình kiến trúc độc đáo mà còn có những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu du khách đang tìm địa điểm cho chuyến hành trình Nhật Bản của mình, hãy làm visa nhật bản thăm quan những bờ biển tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Yonaha Maehama là thiên đường biển đảo đầu tiên mà bạn nên bước tới đến trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình. Bãi biển Yonaha Maehama nằm ở phía Tây Nam của đảo Miyako, bờ biển kéo dài hơn 6 km có làn nước trong xanh và biển nông. Tại bãi biển này du khách khiến cho visa sẽ có những khám phá thú vị bởi các khám phá trên biển như tắm biển, tắm nắng, chơi các trò chơi trên biển, lướt ván, lướt sóng. Đây là nơi lý tưởng chụp các bức ảnh cưới của những đôi vợ chồng, hay là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng dưới bức tranh tuyệt đẹp đột nhiên . Đây là thiên đường nghỉ dưỡng của Nhật Bản.

Nếu du khách muốn tận hưởng một không khí trong lành với làn nước biển xanh ngắt thì hãy tìm đến bờ biển Kondoi năm ở đảo Taketomi. Hòn đảo Taketomi có nét đẹp được gìn giữ từ xa xưa, là một hòn đảo nhỏ nổi lên ở ngoài khơi phía tây của Nhật Bản, cách đảo Ishigaki 6 km. Khi nhìn trên bản đồbiển Kondoi như một ánh trăng lưỡi liềm vắt qua phía tây hòn đảo. Điều độc đáo nhất khi đến với đảo Taketomi đó chính là sự hoang sơ, không chịu ảnh hưởng nhiều bởi các khám phá du lịch. Sau khi đã vui chơi với làn nước biển, du khách có thể đi dạo một vòng quanh đảo và ngắm nhìn những ngôi nhà với lối kiến trúc Ryukyu ấn tượng và lâu đời - ấn tượng của đảo. Nơi đây là thiên đường nhìn hoàng hôn tuyệt vời nhất vì bờ biển thẳng hướng tây, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn tuyệt đẹp trên bờ biển Kondoi.

bờ biển Mina nằm trên hòn đảo có hình trăng khuyết mang tên Minna-jima, là điểm giới hạn chân hoàn hảo của những người đam mê bơi lặn, đây cũng là một trong những nơi được nhiều người chọn làm điểm đến để nghỉ dưỡng và du lịch gia đình bởi ở đây có những bãi biển đẹp, sạch, dịch vụ du lịch hoàn mỹ. Ngay trên bờ biển có vòi sen, nhà vệ sinh công cộng, quầy ăn uống. Nếu ai ham những trò chơi cảm giác mạnh trên biển như môtô nước, nhảy dây thừng thì Minna sẽ là sự chọn lựa thú vị nhất. Bờ biển còn có làn nước trong vắt và thảm thực vật đa dạng. Đến với Mina du khách nên thưởng thức các món ăn hải sản tại nhà hàng truyền thống của Nhật, tận hưởng cảm giác cổ điển cùng cảnh quan thiên nhiên kì vĩ của bờ biển.

xen kẽ ở phía Nam đảo Hateruma là một trong những hòn đảo được du khách khiến visa nước ngoài say mê nhất khi đến du lịch Nhật Bản. Những bãi biển trong veo màu ngọc bích hay những bãi cát trắng trải dài chính là niểm cảm hứng cho các du khách khi đế thăm hòn đảo xinh đẹp này. Đảo Hateruma có một tượng đài bằng đá, xác nhận điểm cực Nam của Nhật – điểm thăm quan check in ưa thích của khách du lịch. Hòn đảo còn có bãi biển Nishihama với bờ cát dài trắng muốt cùng làn nước trong vắt . Đặc biệt khi đến thăm hòn đảo này du khách khiến cho visa có thể ngắm thấy chòm Thập Tự Phương Nam (chòm sao Crux) hiếm có thể nhìn thấy ở nơi nào trên mảnh đất Nhật Bản.

nằm giữa vùng biển trù phú, đảo Tokashiki cũng là địa điểm đặc sắc nhiều khách du lịch Nhật Bản ké thăm . Vào mùa đông du khách làm cho visa đến đây được quan sát những động vật quý như rùa biển hay cá voi lưng gù Vào mùa hè, khí hậu trên đảo khá giống với Bahamas, không khí trong lành kết hợp với bờ biển sạch, nước biển trong xanh sẽ mang đến cho du khách làm visa những ngày nghỉ tuyệt vời. bờ biển Aharen là nơi phù hợp để bơi lội và lặn biển. Hãy thả mình vào làn nước xanh ngắt và ngắm nhìn bơi lội cùng những chú cá ranh sắc màu. Đến đây du khách sẽ được hòa nhập với sinh vật biển đa đạng. Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi những di tích công trình kiến trúc ấn tượng mà nơi đay còn có những bờ biển tuyệt đẹp, hãy chọn cho mình một điểm đến trong chuyến du lịch Nhật Bản để có thể hòa mình vào làn nước trong veo , bầu không khí trong lành của những bờ biển tuyệt đẹp tại đất nước xinh đẹp này.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment