Thursday, August 23, 2018

Công viên Hitachi - thiên đường hoa ở đất nước mặt trời mọc

Nếu bạn nghĩ những thiên đường hoa chỉ xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích, thì giờ đây thiên đường đã xuất hiện tại xứ Phù Tang. Được mệnh danh là “thiên đường có thật” trên thế giới, những thung lũng hoa ở Hitachi Seaside sẽ là một điêm đến không thế bỏ qua trong chuyến du lịch Đất nước mặt trời mọc của du khách và gia đình. Hãy làm visa nhật bản ghé thăm công viên Hitachi trong tour du lịch khám bệnh Nhật Bản để có thể ngắm nhìn nét đẹp của những loài hoa.

Công viên Hitachi (Hitachi Seaside Park hay còn gọi là Hitachi Kaihin Park) cách Tokyo hai giờ lái xe. Công viên nằm cạnh bãi biển Ajigaura tại thủ đô Hitachinaka (tỉnh Ibaraki), trên đảo Honshu - đảo lớn nhất xứ Phù Tang. Ban đầu, công viên có diện tích 70ha, hiện tại được mở rộng lên đến 120ha và đang được quy hoạch mở rộng tiếp tới 350ha. Từ một công viên công cộng, công viên Hitachi trở thành một “bãi đồi” được quy hoạch để trồng rất nhiều giống hoa với những màu sắc khác nhau. Mỗi hoa có từng vùng miền riêng để phục vụ cho các lễ hội nhìn hoa hàng năm theo mùa như hoa anh đào, hoa tulip, hoa thủy tiên, hoa anh túc, hoa lily và hoa Nemophila (một loài hoa ấn tượng của châu Mỹ). Với diện tích 190 ha, công viên Hitachi luôn đẹp lộng lẫy bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm. Nhiệt độ tại đây luôn trong lành mát mẻ, tạo điều kiện cho các loài hoa tỏa hương khoe sắc, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên đường hoa trong suốt bốn mùa trong năm. Mỗi một ngọn đồi là mỗi loại hoa khác nhau, vào mỗi mùa chúng lại thay phiên nhau khoe sắc.

Nếu tới Hitachi vào mùa xuân, chắc chắn du khách tham gia tour khám bệnh Nhật Bản sẽ bị choáng ngợp bởi sắc vàng đỏ của những bông hoa thủy tiên. Công viên hiện đang có trên 1 triệu cây hoa thủy tiên được nuôi trồng xen giữa những rừng thông xanh. Được giăm củ vào cuối mùa đông bằng những phương pháp chăm sóc đặc biệt, nên khi mùa xuân đến, bên cạnh những đoạn đường mòn quanh đồi là sắc vàng pha trắng đỏ của những loài hoa thủy tiên cánh vàng nhụy đỏ, hay hoa thủy tiên cánh trắng nhụy vàng.

Ngoài ra,đây cũng là thời gian hoa tulip nở rộ. Không cần phải tới Hà Lan, ngay tại công viên Hitachi, bạn lựa chọn tour du lịch Nhật Bản cũng có thể chiêm ngưỡng hơn 170 giống hoa tulip kiêu sa sắc màu. Khi công viên Hitachi đón mùa hè, cũng là lúc hoa Nemophila lên ngôi. Cứ khoảng đầu tháng 4 đến tháng 5 hàng năm, mùa hạ sang, hàng triệu loài hoa Nemophila xinh xắn nở xanh cả các sườn đồi Lúc này, sắc xanh của hoa Nemophila trở thành chủ đạo, khiến công viên Hitachi giống như một đại dương xanh thẳm. Cao chừng 25cm, Nemophila có hình dáng tuyệt đẹp, với những bông hoa khác nhau từ xanh đến tím. Đứng giữa những đồi hoa xanh mướt, người ta có cảm giác như đang hòa mình giữa đại dương xanh mênh mông tựa như bầu trời đang sa dần xuống mặt đất. Đến đây vào mùa hè, du khách làm visa còn có cơ hội tham gia lễ hội nhìn hoa Hanami Nemophila vô cùng sôi động, hấp dẫn hàng ngàn lượt khách đến thăm bao gồm cả người dân Nhật Bản và khách tham gia tour du lịch khám bệnh xứ Phù Tang. Mùa hè cũng là thời điểm ở công viên Hitachi nở rộ hàng ngàn bông hồng và hoa anh túc đủ mọi sắc màu.

bước đi sang thu, đây là lúc những đồi cây bụi Kochia chuyển từ sắc xanh sang sắc đỏ tươi bao bọc khắp khung cảnh của công viên Hitachi. Nếu mùa hạ màu xanh của hoa Nemophila làm khiến du khách làm visa như ngỡ như đang lạc vào một đại dương xanh thăm, thi sang mùa thu màu đỏ của những bụi Kochia sẽ đưa du khách vào một khung cảnh lãng mạn của sắc đỏ xen kẽ màu vàng của những chiếc lá. Cùng với sắc lá vàng đỏ trên khắp nước Nhật thì những đồi cây bụi Kochia này đã tạo nên nét đặc trưng cho mùa thu ở xứ sở hoa anh đào. Khoảng cuối tháng 9 và đầu tháng 10 là thời gian tuyệt nhất để ngắm hoa Cosmos. Sắc hoa Cosmos tràn ngập cả ngọn đồi Miharashi là lúc du khách làm visa cảm nhận được mùa thu dịu mát nơi đây. Cả ngọn đồi được bao bọc bởi Cosmos và Kochia. Nếu bạn nghĩ mùa đông cây cối thường cằn cỗi, không có sự sống thì hãy đến với công viên Hitachi du khách làm visa sẽ được đắm mình trong những sắc hoa của mùa đông lạnh giá.

Vào mùa đông, khu vườn Hitachi vẫn ngập tràn những loài hoa tươi đẹp nhất bởi hạt giống hoa đã được bảo quản lạnh bằng các biện pháp nhân tạo sau đó được nuôi trồng bằng phương pháp tự nhiên để kịp đón chào mùa đông với dịp Giáng sinh và Tết dương lịch. Du khách làm visa đi tour khám bệnh xứ Phù Tang sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy các loài hoa tuyệt đẹp nở vào mùa đông, ngàn đóa hoa tulip muôn màu sắc đã làm tan chảy không khí lạnh giá ở nơi đây. Ngoài ra còn có các loài hoa lily, bách nhật, hoa oải hương,… đua nhau khoe sắc giữa mùa đông lạnh giá. Bạn có thể ngắm toàn cảnh thiên đường hoa trên chiếc đu quay khổng lộ với độ cao 100m bạn sẽ có một cái ngắm khác về thiên đường hoa này. Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan công viên Hitachi nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

.

No comments:

Post a Comment