Thursday, August 23, 2018

Công viên Shinjuku Gyoen

bạn là một người yêu bất chợt , du khách làm cho visa muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khi không , muốn được đắm chìm trong những sắc hoa, công viên Shinjuku Gyoen sẽ là một điểm thăm quan du lịch xứ Phù Tang không thể bỏ qua khi làm visa xứ Phù Tang của du khách . Đến thăm Sinjuku Gyoen du khách làm cho visa ngỡ như lạc vào trốn tiên cảnh với cảnh sắc trùng hợp hữu tình . Hãy cùng Phân tích vườn quốc gia Shinjuku Gyoen qua bài viết dưới đây nhé.

Nằm ngay gần ga Shinjuku, Shinjuku Gyoen là một trong số những công viên lớn và nổi tiếng nhất ở Tokyo. Những bãi cỏ rộng rãi uốn quanh đường dạo bộ và cảnh sắc thăng bình đem đến cho bạn tham gia tour khám bệnh Nhật cảm giác thư giãn , dễ chịu . Trong công viên có hơn 10.000 cây cổ thụ. Đặc biệt, có những cây được du nhập vào Nhật Bản đầu tiên như Tulip, ngô đồng, Himalaya, cây gỗ bách, được cho là vẻ đẹp ấn tượng của vườn xứ Phù Tang. Ngoài ra, có nhiều loại hoa nở bốn mùa. Mùa xuân các loại hoa tươi màu sắc oắt con như hoa hồng, sakura, hoa mai, hoa mộc lan; mùa Hè có cẩm tú cầu, cây Gardenia, cây sim đen và các loại cây xanh; mùa Thu thì có tuyệt sắc lá đỏ, hoa loa kèn, hoa cúc, v.v… mùa Đông có hoa Nihonzuisen, Kantsubaki, Kanzakura, đồng thời du khách có thể nhìn quang cảnh trắng xóa của tuyết.

du khách đi tour du lịch khám bệnh Nhật có thể đến công viên bằng tàu điện ngầm hoặc tàu hỏa tới một trong ba cổng: Shinjuku, Okido và Sendagaya. Tại công viên Shinjuku Gyoen có 3 vườn hoa chính là vườn mang phong cách Anh, vườn mang phong cách Pháp và vườn cổ kính Nhật (có cả nhà thưởng trà) và đặc biệt là có mảnh vườn được đặt tên khu vườn mẹ và con. Đến khu vườn xứ Phù Tang bạn sẽ cảm nhận được văn hóa thượng cổ của xứ Phù Tang. Mảnh vườn Nhật Bản truyền thống được tạo dựng lấy hồ là trọng tâm. Trong vườn có những chiếc cầu được bắc qua để nối các khu vực trong vườn với nhau, từ chính giữa cầu du khách có thể nhìn toàn cảnh vườn hoa 360 độ. Tùy theo mùa mà cảnh đẹp có sự thay đổi rất lớn với cây hoa anh đào, hoa mơ, cây momiji, hay cây lau,...do đó dù bạn có đến đây bao nhiêu lần đi nữa, du khách cũng có thể thưởng thức phong cảnh khác nhau. Ngay chính giữa hồ là "KyuGoryotei" được dựng nên để lấy bóng mát.

Để xây dựng, người ta đã sử dụng cách xây dựng theo kiểu Trung Quốc mà hiếm khi thấy ở quốc gia mặt trời mọc , chính vì có giá trị cao đó mà tòa nhà này được chỉ định là dự án kiến trúc lịch sử. KyuGoryotei được đặt ở vị trí hơi cao một chút so với xung quanh, do đó du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc bao quát vườn hoa xứ Phù Tang từ trong tòa nhà. Mảnh vườn trải rộng ngay chính giữa công viên là "khu vườn theo phong cách Anh". Sử dụng địa hình mấp mô thoai thoải của khu đất, chú trọng cảnh sắc tình cờ vốn có của nó, người ta mô phỏng mảnh vườn theo phong cách Anh để vun đắp vườn hoa này. Trong khu vườn này có rất nhiều cây cao, tạo ra không gian thoáng mát. Ngay giữa vườn là cây Yurinoki với chiều cao lên đến hơn 30m. Nếu du khách khiến cho visa là người thích sự lãng mãn, hãy tới thăm “khu vườn mang phong cách Pháp”. Mảnh vườn theo phong cách Pháp ở phía Đông công viên có khoảng 110 loại cây và bồn hoa với khoảng 500 cây được trồng. Trong các bồn hoa được nuôi trồng chủ yếu là hoa hồng, vào mùa thu chúng sẽ nở rộ. Các bồn hoa với các loại hoa hồng khác nhau nở rộ các sắc màu đỏ, vàng, trắng, hồng cũng là một tô điểm của công viên Shinjuku Gyoen. Ngoài ra trong vườn hoa theo phong cách Pháp còn có hàng cây sung dâu dài khoảng 200m được biết tới là loại cây thân thiện với môi trường và thường được trồng trên các con phố nhiều nhất trên thế giới, với tổng số 156 cây. Mảnh vườn mang đến cho du khách cảm nhận về quang cảnh của Châu Âu ngay giữa Nhật Bản là nơi được yêu thích không chỉ bởi người Nhật mà còn bởi các du khách làm cho visa nước ngoài khi đến Nhật.

du khách làm visa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp củacông viên Shinjuku Gyoen vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì mỗi thời điểm công viên mang một nét đẹp khác nhau. Mùa đẹp nhất ở đây là vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 là mùa hoa anh đào nở rộ. Vào dịp này không chỉ người Nhật mà rất nhiều du khách chọn lựa tour du lịch khám bệnh đất nước mặt trời mọc để đến ngắm hoa anh đào. Vườn hoa rộng 58,3 hecta với hơn 1.000 cây anh đào trở nên thực sự đặc trưng đối với du khách khiến cho visa mỗi khi hoa anh đào đua nở vào mùa xuân. Hãy ghé đến vào cuối Tháng 3 để chiêm ngưỡng những cây hoa nở sớm.

Đến muộn hơn vào Tháng 4 khi những cánh hoa anh đào rụng tạo nên hiệu ứng như tuyết màu hồng đang rơi. Vào mùa hè, các bãi cỏ và hơn 10.000 cây xanh tạo nên một ko gian nghỉ ngơi xanh mát.Du khách có thể vào nhà kính để ngắm khoảng 2.700 loài thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới được chăm sóc cẩn thận. Vào mùa thu, hoa cúc nở kiêu sa . Cây cối trở thành bức tường lá vàng và đỏ tươi rung rinh trước gió. Vào mùa đông, tuyết phủ lên những bụi cây, cây cối và bãi cỏ tạo nên những hình dáng kỳ lạ như trong thế giới thần tiên.

Công viên Shinjuku Gyoen sẽ là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong tour du lịch xứ Phù Tang của du khách làm visa. Công viên Shinjuku Gyoen sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm yên bình ở trung tâm quận Shinjuku của Tokyo. Hãy dành thời kì lép thăm ốc đảo xinh đẹp này để ngắm nhìn nét đẹp của thiên nhiên và Tìm hiểu về những nét cổ kính ở nơi đây nhé.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment