Friday, August 31, 2018

Thăm quan tỉnh thành Kagoshima, Nhật Bản.


thủ đô Kagoshima nằm trên mũi phía nam của Kyushu, hòn đảo phía tây nam lớn nhất trong bốn hòn đảo chính của Nhật Bản. Phần lớn đất trong phạm vi thành phố được tạo thành từ tro, cát núi lửa và các mảnh vụn núi lửa ánh sáng.Nơi đây là thủ đô du lịch văn hóa và lịch sử nổi tiếng nhất Nhật Bản, làm visa nhật bản du khách làm visa sẽ có cơ hội tham quan thủ đô xinh đẹp này.

Trải dài hơn 600km từ Bắc đến Nam với địa hình biển đảo đa dạng cùng số lượng nguồn nước nóng đứng thứ 2 Nhật Bản đã góp phần mang đến sự phong phú cho hệ sinh thái nơi đây. Kagoshima sẽ là một điểm bước đến tuyệt vởi trong chuyến du lịch Nhật Bản của du khách làm visa đấy!

biểu tượng của Kagoshima là ngọn núi Sakurajima. Nếu như ngọn núi hình ảnh tượng trưng nổi tiếng: Phú Sĩ là ngọn núi lửa đã ngủ yên 300 năm nay thì Sakurajima vẫn phun những cột khói đều đặn gợi nhớ đến sự hùng vĩ của thiên nhiên. Đây sẽ là địa địa điểm tham quan trong chuyến du lịch Nhật Bản mà du khách làm visa không thể bỏ qua khi đến với Kagoshima. Được ngắm nhìn núi lửa phun trào là sự mong mỏi của rất nhiều du khách khi đến Kagoshima, tuy nhiên nhưng những đợt phun trào thường xuyên của núi lửa không gây ra mối nguy hiểm cho cuộc sống hàng ngày và du lịch. Sakurajima cũng được biết đến với ngành sản xuất củ cải lớn nhất trên thế giới và các cam quýt nhỏ nhất tại Nhật Bản, Sakurajima Komikan. Du khách làm visa đừng quên thưởng thức những trái cam ngọt thanh là đặc sản của vùng ở dưới chân núi nhé!

Kagoshima nổi tiếng với nét đẹp thuần khiết của thiên nhiên được bảo tồn. Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một khung cảnh xanh mát tách biệt với ồn ào đô thị ở hòn đảo Yakushima. Yakushima được UNESCO công nhận là “Di sản tự nhiên thế giới” vào năm 1993, nổi tiếng với cánh rừng ôn đới độc đáo cùng hệ nguyên sinh và thực vật quý hiếm cổ xưa. Đi từ chân núi đến đỉnh núi, bạn có thể hoạt động khí hậu từ Okinawa đến Hokkaido chỉ trong một ngày. Với hơn 40 loài khỉ và hươu sinh sống trên đảo đã khiến nơi này được mệnh danh là Galapagos (quần đảo nằm ở phía nam Thái Bình Dương thuộc) của phương Đông.

Đến Kagoshima bạn còn cơ hội khám phá phòng tắm hơi cát thiên nhiên tại Ibusuki. Xen kẽ trên mũi cực nam của bán đảo Satsuma, Ibusuki có khí hậu cận nhiệt đới, quanh năm đầy nắng. Nằm gần một điểm nóng của núi lửa, bãi biển với suối nước nóng thiên nhiên, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài Nhật Bản tham quan, đặc biệt là những người muốn khám phá phòng tắm hơi cát tự nhiên nổi tiếng thế giới (Suna-mushi onsen). Đến Ibusuki du khách làm visa sẽ được đắp lên mình những lớp cát ấm nóng khắp cơ thể bên bãi biển Ibusuki, thưởng ngoạn bầu trời xanh bao la và nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào sẽ đem lại cho bạn một khám phá hết sức đặc trưng.

du khách đừng quên tham quan vùng núi đẹp như tranh vẽ của Kirishima, đó là công viên đất nước đầu tiên được thiết kế tại Nhật Bản, là một dãy núi với 23 ngọn núi lửa, trong đó có núi cao nhất Karakuni, và Mt. Takachiho, được cho là nơi sinh thần thoại của Nhật Bản.Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc canh quan nơi đây thay đổi theo mùa: vào đầu mùa hè, du khách làm visa sẽ thấy những ngọn núi rực cháy với những loài hoa màu đỏ thẫm của đỗ quyên Miyama-Kirishima, sang mùa thu những ngọn núi khoác lên mình sắc màu kiêu sa của màu đỏ và màu cam của rừng đỏ Nhật Bản Pine, vào mùa đông, cây cối bao phủ trong sương mù là một cảnh ngoạn mục. Bên cảnh thiên nhiên hùng vĩ là ngôi đền linh thiêng Kirishima xen kẽ ẩn mình trong khu rừng thanh tĩnh.Đền Kirishima sở hữu cây tuyết tùng “Osugi no Goshinboku” hơn 800 năm tuổi và được xem là tổ tiên của tất cả cây tuyết tùng ở miền Nam Kyushu này. Tương truyền thân cây là nơi trú ngụ của một vị thần rất linh thiêng có thể đáp lại lời cầu nguyện của du khách làm visa.

Đến Kagoshima mà không thưởng thức những món ăn nơi đây quả thật là đáng tiếc. Những lát thịt heo Kurobuta được đánh giá có chất lượng hàng đầu trên thế giới sẽ cho du khách làm visa những hương vị mãnh liệt trên đầu lưỡi. Bạn có thể nướng hoặc ăn chung với lẩu shabushabu rất ngọt nước. Ngoài ra, Kagoshima còn nổi tiếng với những đặc sản địa phương khác như chả cá Satsume-age, khoai lang Satsume hay kem tuyết Shirokuma và rượu shochu là những món ăn không thể thiếu trong đời sống ẩm thực của người dân nơi đây.

Khác biệt với những thủ đô ồn ào náo nhiệt, Kagoshima đem lại cho du khách làm visa một cảm giác thanh tĩnh, đến Kagoshiam bạn sẽ được chìm đắm vào thiên nhiên trong lành, tận hưởng những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước xinh đẹp này. Còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn tour du lịch Nhật Bản để khám phá mảnh đất xinh đẹp này nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, dịch vụ làm visa Hàn Quốc, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vnđể được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment